Suannon Board

You are not logged in.

#1 2005-08-29 17:24:41

HANK
สมาชิก

คำคมคารมรัก

ช่วยกานpostด้วยนะ:)

"It''s not too hard to find some love but it''s also not easy to make that love to be forever." - - Anonymous - - อันความรักไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้มา และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่จะรักษาความรักนั้นให้อยู่เป็นนิรันดร์ "Life is beautiful with people like you in it." - - Anonymous - - ชีวิตช่างงดงามนัก เมื่อมีคนอย่างคุณอยู่ด้วย "The only abnormality is the incapacity to love." - - Anonymous - - ได้มีรักและสูญเสียมันไป ยังดีเสียกว่า ไม่รู้จักความรักเลย "Thoughts of you brighten up my day." - - Anonymous - - การได้คิดถึงคุณ ทำให้วันของฉัน..สว่างไสว "To LOVE is to GIVE." - - Anonymous - - ความรักคือการให้ "When you love someone, say it. Say it loud. Say it right away, or the moment...just passes you by." - - Anonymous - - เมื่อไหร่ที่คุณรักใครสักคน จงบอกเขา บอกไปเลยดังๆ ว่า คุณรักเขามากมายแค่ไหน อย่าปล่อยจนถึงวันที่เขาไม่อยู่ให้คุณบอกรัก "Love is composed of a single soul inhabiting two bodies." - - Anonymous - - ความรักคือ การรวมจิตวิญญาณของคนสองคนให้เป็นหนึ่ง "If I can stop one heart from breaking, I shall not live in vain." - - Anonymous - - ถ้าฉันสามารถหยุดหัวใจเพียงหนึ่งเดียวนี้ไม่ให้แตกสลายได้ ฉันคงไม่อยู่อย่างเปล่าไร้เช่นนี้ "If you love something...let it go, if it comes back to you it was truly meant to be." - - Anonymous - - ถ้าคุณรักในใครซักคน จงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เพราะถ้าคู่กันแล้ว ยังไงซะเขาก็เป็นของคุณ "It''s easy to say ''I LOVE YOU''. But only ''I DO'' says you''re really one, for always..." - - Anonymous - - คําว่ารักใครก็พูดได้ แต่สิ่งสําคัญกว่านั้นคือรักที่รักจริงๆ จากหัวใจ "Love can make you happy but often times it hurts, but love is only special when you give it to who its worth." - - Anonymous - - ความรักรังสรรค์ความสุข แต่บ่อยครั้งก็สร้างความเจ็บปวด ทว่า..เมื่อคุณให้ความรักแก่คนที่สมควรได้รับ..ความรักนั้นจะมากค่า "Love has no control and neither does one''s mind when they are in love." - - Anonymous - - ความรักไม่มีกฎเกณฑ์บังคับ ไฉนเราจะบังคับคนที่กำลังมีความรักได้ "True love lasts forever." - - Anonymous - - ความรักที่แท้จริงเป็นอมตะ "Absence does for love what the wind does for a flame: it extinguishes the weak, and feeds the strong." - - Anonymous - - ความรักไม่มีตัวตน เสมือนกับลมที่ทำให้เปลวไฟติดหรือดับได้ รักก็สามารถทำให้คนอ่อนแอหรือเข้มแข็งได้เช่นกัน "Some people think that it''s holding on that makes one strong, Sometimes it''s letting go." - - Anonymous - - บางคนคิดว่า การได้ครอบครองในสิ่งที่รัก จะทำให้รู้สึกมั่นคงในรัก แต่บางทีการให้อิสระ อาจจะมีค่ามากกว่านั้น "Love..like fine sand. Grasp it and it will quickly slip through your fingers. Cup it gently and it will fill the voids of your soul - - as sand seeks to fill the spaces in your hands." - - Anonymous - - ความรักก็เหมือนเม็ดทราย เมื่อใดที่รีบคว้ามันไว้ เม็ดทรายนั้นจะไหลออกทางร่องนิ้ว แต่เมื่อค่อยๆ ประคองมันไว้ มันก็จะอยู่ในมือของคุณ และถ้าคุณถนุถนอมความรัก มันก็อยู่ในทุกช่องว่างในหัวใจ เช่นเดียวกับเม็ดทรายที่อยู่ในกำมือ "In real love you want the other''s person good. In romantic love you want the other person." - - Mrgret Anderson - - คุณต้องการความดีของอีกฝ่ายสำหรับความรักที่แท้จริง แต่คุณต้องการเพียงตัวของเขาในความรักที่ลุ่มหลง "Where the relation is one of love, words are of no use." - - Ghandi - - คำพูดใดๆ ก็ไม่จำเป็นในที่ที่ความสัมพันธ์เกิดจากความรัก "Love conquers everything." - - Anonymous - - ความรักชนะทุกสิ่ง "As I gaze upon your beauty, I think to myself, never have I seen an angel fly so low." - - Anonymous - - ในขณะที่ฉันจ้องมองคุณ ฉันคิดกับตัวเองเสมอว่า ทำไมนางฟ้าถึงได้บินลงมาใกล้ถึงเพียงนี้ "Love can be sunshine and love can be blind .. but only you could really know .. define your love." - - Anonymous - - ความรักเป็นทั้งแสงสว่างและความมืด แต่สิ่งเดียวที่คุณรู้...คือนิยามความรักของตัวเอง "When love meets happiness begins." - - Anonymous - - เมื่อความรักมาบรรจบ ความสุขก็เริ่มต้น "Don''t go find LOVE, Let LOVE finds you." - - Anonymous - - จงอย่าไขว่คว้าหารัก จงให้รักตามหาคุณ "Love is just a four letter word with so many meanings behind it." - - Anonymous - - คำว่ารักเป็นอักษรเพียง 4 ตัว ที่เรียงร้อยขึ้นมา ด้วยความหมายที่มากมายในคำนั้น "Love has its ways." - - Anonymous - - ความรักมีหนทางของมัน "When one door of happiness closes, another opens; but often we look so long at the closed door that we do not see the one which has been opened for us." - - Helen Keller - - เมื่อประตูแห่งความรักบานใดบานหนึ่งได้ปิดลง อีกบานก็เปิดขึ้นมา แต่เรามัวแต่มุ่งความสนใจไปที่บานที่ปิดลงนั้นมากจนเกินกว่าจะได้เห็นประตูใหม่ที่เปิดขึ้น "If you never get your heart broken, you''ll never learn to love." - - Anonymous - - ถ้าหากคุณไม่เคยอกหัก คุณก็ยังไม่รู้จักความรัก "Love is like an hourglass with the heart filling up as the brain empties." - - Anonymous - - ความรักเปรียบเสมือนนาฬิกาทราย ที่เติมเต็มไปด้วยความรัก และมีแค่รักเท่านั้น "Love sees not with the eyes but with the Mind." - - Anonymous - - ความรักไม่สามารถเห็นได้ด้วยด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ "Where''s ever you go, go with all your heart." - - Confucious - - ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน จงไปพร้อมใจทั้งหมดของคุณ

Board footer